[tintuc]
Cho thuê dụng cụ tiệc Teabreak
Tiệc Teabreak là gì?
Tiệc teabreak là một loại hình tiệc sử dụng cho các hội nghị, hội thảo hay các lễ khai trương, khánh thành. Thường được tổ chức dưới hình thức một tiệc đứng gồm trà (nước ngọt, rượu vang,  cafe,...) kèm với bánh và hoa quả ngay cạnh phòng họp dành cho những thành viên và khách mời tham dự buổi họp đó.
Teabreak thường được diễn ra trong khoảng 20-30 phút giữa buổi họp trong nền nhạc nhẹ nhàng thư giãn.

Tại sao cần tổ chức tiệc Teabreak?
Teabreak giúp các thành viên tham gia có thời gian giải lao, nạp năng lượng để tiếp tục buổi họp. 
Teabreak cũng là khoảng thời gian giúp các thành viên chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho những phần  quan trọng phía sau của sự kiện.
Teabreak là dịp để các vị khách trong sự kiện giao lưu và chia sẻ với nhau kinh nghiệm để hợp tác tốt nhất trong công việc.
Teabreak còn là tiệc chiêu đãi nhẹ nhàng thể hiện tính chuyên nghiệp, trang trọng của sự kiện cũng như thể hiện sự tôn trọng đặc biệt tới những đối tác của sự kiện đó.

Cách trang trí bàn tiệc đơn giản
Bố trí: sắp xếp hợp lý, khoảng cách giữa các bàn đủ rộng, để khách mời của bạn có thể dễ dàng di chuyển và đủ chỗ để đặt thức ăn, hạn chế vướng víu.
Khăn trải bàn : bạn chọn nên phù hợp với tính chất của buổi tiệc và khung cảnh tiệc. Không nên chọn những màu sắc quá nổi, chỉ cần trang nhã, bạn sẽ có bàn tiệc đẹp. 
Đĩa: bạn nên sử dụng đĩa sứ trắng, màu sắc trang nhã, tinh tế,... 
Kệ gác thức ăn: chúng tôi thường dùng kệ gác inox, nó có tính bền và dẻo, tạo sự chắc chắn khi bạn gác đĩa thức ăn lên không bị chông chênh, vừa làm bàn tiệc thêm phong phú, đẹp mắt.
Phụ kiện và hoa: bạn nên đặt lọ hoa hay các phụ kiện để làm đẹp thêm cho bàn tiệc. Tuy nhiên, chỉ cần vài phù kiện nhỏ, bởi nếu không sẽ không đủ chỗ chứa cho tất cả thức ăn, dễ gây vướng víu, đổ vỡ.
Cốc giấy, giấy ăn, dao, dĩa,...: tất cả đồ vật trên đều phải đặt đúng vị trí, để thực khách dễ dàng sử dụng. 
Ngoài ra, những dụng cụ decor thường dùng trong tiệc  teabreak mà mọi người nên dùng như: tháp cupcake 3 tầng, tháp bánh 3 tầng, tháp cupcake, khay đựng bánh inox, khay đựng bánh trang trí,bình đựng nước hoa quả,...
Xem thêm: Thực đơn tiệc Teabreak

Là một đơn vị chuyên cung cấp tiệc Teabreak, BSG Catering cung cấp, cho thuê các dụng cụ tiệc trà, tiệc teabreak, fingerfood, ouside trong các sự kiện: khai trương, hội thảo, hội nghị... BSG Event  luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và phù hợp với tiêu chí của khách hàng đề ra.
Ngoài cho thuê các dụng cụ tiệc teabreak công ty BSG còn cho thuê tất cả thiết bị để tổ chức sự kiện như: âm thanh ánh sáng, sân khấu, ca sĩ nhóm nhạc, nhóm múa, nhóm nhạc, nhóm hài, nhóm xiếc, ảo thuật gia, họa sĩ vẽ tranh cát, người mẫu, mc dẫn chương trình, thảm trải sàn, máy chiếu,màn hình lớn…
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 039.2200.855

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->